Xosotructiep – KQXS trực tiếp 3 miền Nhanh nhất, chính xác nhất
Hôm nay: Thứ 3, Ngày 30/04/2024

Nhận định Napoli vs Inter, 23h00 ngày 21/5

View : 192

Nhận định thể thao Napoli vs Inter, 23h00 ngày 21/5. Rõ ràng nhà tân vô địch Napoli sẽ không để cho những đối thủ như Inter đên sân nhà của mình và lấy điểm một cách dễ dàng.

Nhận định Napoli vs Inter

Theo bóng đá số Napoli đã chơi tuyệt hay trong hầu như cả mùa giải, nhưng không phải giai đoạn này. Tính từ đầu tháng 4 tới nay, Napoli đã chơi 10 trận chính thức với thành tích thắng 3, hòa 4 và thua 3, rõ ràng rất đuối nếu so với chính họ trong phần trước của mùa bóng.

Napoli đã thua trận Serie A gần nhất với tỷ số 2-0 trên sân vận động U-Power trước Monza, chấm dứt chuỗi 6 trận bất bại (thắng 3 hòa 3 thua 0). Internazionale đã giành chiến thắng 4-2 trước Sassuolo trên sân nhà trong trận đấu gần nhất tại Serie A, trận thắng thứ 5 liên tiếp của họ.

nhan-dinh-napoli-vs-inter-23h00-ngay-21-5
Nhận định Napoli vs Inter, 23h00 ngày 21/5

Inter đang có chuỗi toàn thắng 8 trận chính thức liên tiếp, thành tích quá khủng khiếp ấy là hệ quả của việc tính toán điểm rơi phong độ của BHL Inter. Chiến tích khiến hàng trăm triệu Interista trên toàn thế giới nức lòng là việc họ xuất sắc vượt qua đại địch cùng thành phố Milan để tiến vào chung kết Champions League, làm gợi lại những ngày tháng hào hùng 13 năm trước dưới quyền chỉ đạo của HLV Jose Mourinho.

Inter đã chơi tốt hơn Napoli thời gian gần đây, bất bại trong 7 trận gần nhất tại Serie A (thắng 5, hòa 2, thua 0). Napoli đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên tại giải đấu trong các cuộc chạm trán giữa hai bên kể từ tháng 5 năm 2019.

Ty le keo đồng banh và Napoli nên là sự lựa chọn của người hâm một trận đấu này. Napoli là nhà vô địch của Serie A và họ sẽ không để cho Inter có thể đánh bại mình một cách dễ dàng đặc biệt khi đây là trận đấu được diễn ra tại vùng Naples. Chất lượng chơi của Napoli cũng không hề tệ với hệ thống được vận hành tốt của Spaletti.

Đội hình dự kiến Napoli vs Inter Milan

Napoli: Gollini, Bereszynski, Juan Jesus, Rrahmani, Olivera, Anguissa, Lobotka, Zielinski, Elmas, Osimhen, Zerbin

Inter Milan: Handanovic, D’Ambrosio, de Vrij, Acerbi, Bellanova, Gagliardini, Brozovic, Mkhitaryan, Dimarco, Lukaku, Correa

Dự đoán tỉ số: Napoli 1-0 Inter Milan

"Toàn bộ thông tin nhận định về trận đấu bóng đá chỉ để tham khảo. Chúng tôi cung cấp thông tin thể thao cập nhật hàng ngày cho bạn đọc."

to top