Xosotructiep – KQXS trực tiếp 3 miền Nhanh nhất, chính xác nhất
Hôm nay: Thứ 4, Ngày 01/05/2024

Bầu cua tôm cá là gì, cách chơi bầu cua tôm cá cơ bản nhất

View : 228

Bầu cua tôm cá là gì

Bầu cua tôm cá chính là một trò chơi dân gian phổ biến ở Việt Nam. Đây là trò chơi sử dụng một tấm thẻ nhựa có sáu ô vuông tượng trưng cho sáu mặt của bầu cua gà, tôm, cá, nai, bầu, cua. Bên cạnh đó, trò chơi còn sử dụng ba con xúc xắc nhỏ để xác định kết quả của mỗi ván chơi. Người chơi có thể chơi online tại 24hcado.com

Người chơi sẽ đặt cược trước khi quay ba con xúc xắc và đặt cược vào ô tương ứng với mặt của bầu cua mà họ cho là sẽ xuất hiện trên ba con xúc xắc. Nếu kết quả trùng với ô cược, người chơi sẽ thắng và được nhận tiền thưởng tương ứng với tỉ lệ cược. Nếu không, người chơi sẽ mất tiền cược.

"<yoastmark

Bầu cua tôm cá là một trò chơi giải trí đơn giản và dễ chơi, nhưng cũng rất hấp dẫn và thu hút được nhiều người tham gia. Đặc biệt ngày nay thì người chơi hoàn toàn có thể chơi bầu cua cá cọp online tại Ae888

Một vài thông tin liên quan tới bầu cua tôm cá

Lịch sử game bầu cua tôm cá

Bầu Cua Cá Cọp chính là trò chơi bắt nguồn từ bên Trung Quốc được người Hoa gọi là Hoo Hey How (魚蝦蟹, Hán Việt: Ngư hà giải);(Cá (Hoo), Tôm (Hey), Cua (How).

Trong giới thủy thủ của người Anh trước đây cũng sẽ được chơi phổ biến ở một số trò chơi tương tự ở trên boong tàu trong lúc rảnh rỗi và buồn chán trong quãng thời gian ra khơi đánh cá và được gọi là Crown and Anchor. Trò Crown Anchor hiện tại rất phổ biến tại Anh, Bỉ, Hà Lan, và nước Pháp. Các casino tại Mỹ có trò chơi tương tự là Chuck-a-luck hay là Grand Hazard.

Những tên gọi thường thấy của game bầu cua

Cũng còn nhiều tranh cãi về tên gọi của trò chơi này, bầu cua cá cọp bởi trên bàn bầu cua thường được sử dụng tại Việt Nam thì không có con cọp. Thì sẽ có ba hướng giải thích được rất nhiều người đồng ý.

  • Tên gọi bầu cua cá cọp nghe vần và xuôi tai hơn
  • Mà bởi vì do cách đọc trại chữ “Cọc” (ám chỉ con nai) thành “Cọp”
  • Bởi vậy mà có nhiều người cũng nhầm bầu cua Việt Nam với Thái Lan (có con cọp)

Thành phần trò chơi bầu cua tôm cá

Thành phàn chính của trò chơi đó là sẽ có 3 quân xúc xắc (là các hình lập phương) ở trên đó thay vì sẽ ghi những con số 1, 2, 3, 4, 5, 6 thì trên mặt xúc xắc sẽ ghi hình ảnh bầu, cua, tôm, cá, nai, gà (từ đó mà có tên trò chơi).

Trên một bàn chơi là một mảnh bìa hoặc mảnh giấy, miếng gỗ mà trên đó cũng ghi hình 6 con vật nói trên. Ba con hàng phía trên là Nai, Bầu, Gà (trên cạn), ba con hàng phía dưới là Tôm, Cua, Cá (dưới nước).

Hướng dẫn cách chơi game bầu cua dễ thắng

Cách chơi game bầu cua online được chia thành nhiều lượt và không hề giới hạn số lượng người chơi. Bắt đầu một ván chơi thì ba viên xúc cắc được cổng game hoặc hoặc (người tổ chức, quản lý và điều hành trò chơi) lắc đồng thời khi đó kết quả của chúng sẽ được giữ kín.

Trong mỗi làn chơi người chơi sẽ lựa chọn một (hoặc nhiều ô) mình thích rồi đặt tiền vào đó. Khi đó cổng game sẽ sử dụng một cái đĩa để 3 quân xúc sắc trên đó rồi úp lại bằng một cái bát rồi xóc đi xóc lại nhiều lần.

Sau khi việc đặt tiền đã xong thì cổng game sẽ mở rồi công bố kết quả xúc xắc. Những mặt ngửa lên của quân xúc sắc chính là mặt thắng.

Mẹo chơi bầu cua tôm cá dễ thắng

Trò chơi bầu cua tôm cá là một trò chơi may rủi, tuy nhiên, vẫn có một số mẹo để tăng cơ hội thắng của bạn:

  • Xác định chiến lược đặt cược: Trước khi tham gia chơi, bạn cần có một chiến lược đặt cược cụ thể và sử dụng nó trong suốt quá trình chơi. Bạn nên đánh giá tỉ lệ thắng thua của mỗi ô trên thẻ và đặt cược vào những ô có tỉ lệ thắng cao hơn.
  • Quản lý tài chính: Chơi đúng tài chính là một yếu tố rất quan trọng để giữ cho bạn tiếp tục chơi được lâu hơn. Bạn nên quyết định trước số tiền tối đa bạn sẵn sàng để chơi và không bao giờ vượt quá ngân sách của mình.
  • Kiểm soát cảm xúc: Hãy giữ bình tĩnh và kiểm soát cảm xúc của mình. Không nên đặt quá nhiều tiền vào một lần cược, và đừng cố gắng bù đắp những khoản tiền đã mất bằng cách đặt cược quá mức vào lượt tiếp theo.
  • Tìm hiểu cổng game: Hãy tìm hiểu kỹ về cổng game mà bạn đang chơi và xem xét các chính sách khuyến mãi của họ. Các chương trình khuyến mãi này có thể giúp bạn tăng cơ hội chiến thắng và giảm thiểu rủi ro khi chơi.
  • Học cách đọc tín hiệu: Có thể đôi khi, những cử chỉ, lời nói hay hành động của đối thủ trong trò chơi cũng có thể cho bạn biết được họ đặt cược vào ô nào. Hãy tận dụng những tín hiệu đó để có thể đưa ra quyết định đúng đắn hơn.

Trên đây là những thông tin chia sẻ về game bầu cua, rất hy vọng những mẹo chơi bầu cua tôm cá được xosotructiep.org chia sẻ sẽ giúp bạn tăng cơ hội chiến thắng trong trò chơi này. Nhưng đừng quên rằng, đây là một trò chơi may rủi và không thể đảm bảo luôn thắng.

Xem thêm: Đăng nhập cổng game nhanh chóng, không bị lỗi

Xem thêm: Những lưu ý để có thể nhận ưu đãi khuyến mãi cổng game

"Thông tin tin tức mà chúng tôi chia sẻ chỉ mang tính chất tham khảo là chính. Mọi người không nên học tập và làm theo nhé."

to top